ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டரின் பொருள் 

 

ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர் என்பது ஏதாவது ஒரு பொருள், நபர் அல்லது செயல்பாடாக இருக்கலாம், அது மன அழுத்தத்திலிருந்து விடுபட உங்களுக்கு உதவும். உங்கள் மன அழுத்தத்தைக் குறைக்க உதவும் எதையும் உங்கள் ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர் என்று அழைக்கலாம்.

ஒரு சிறந்த ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர் என்பது ஒரு சிறிய மீன் தொட்டியில் உள்ள ஒரு மீன், ஒரு விலையுயர்ந்த மசாஜர் அல்லது குறைந்த விலை ஸ்ட்ரெஸ் பந்து என எதுவாக வேண்டுமென்றால் இருக்கலாம். அது பணத்தால் தீர்மானிக்கப்பட்ட ஒன்று அல்ல. அது உங்கள் இதயத்தின் தேர்வு.நெருங்கிய ஒருவருடன் அல்லது உங்கள் செல்லப்பிராணியுடன் செலவழித்த நேரம் கூட உங்கள் ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டராகா இருக்கலாம். உங்களுக்கு பிடித்த செயலைச் செய்வது அல்லது உங்களுக்குப் பிடித்த பாடலைக் கேட்பது கூட ஒரு நல்ல ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டராகா இருக்கலாம்.

பணம் அல்லது மதிப்பின் அடிப்படையில் நீங்கள் உங்கள் ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்ட்டரை தேர்வு செய்ய முடியாது. உங்கள் இதயம் உங்கள் சிறந்த ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்ட்டரைத் தேர்ந்தெடுக்கிறது. எனவே உங்கள் மனநிலையை இலகுவாக்கும் ஒன்றை நீங்கள் அடையாளம் காண வேண்டும். உங்கள் மனதிற்கு அமைதியைத் தரும் மற்றும் உங்கள் மனப் போராட்டங்களையும் மன அழுத்தத்தையும் குறைக்கும் ஒன்றைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.

 

பொருள் சார்ந்த ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர்

 

ஒரு புத்தகம்

ஒரு சிறந்த புத்தகம் ஒரு சிறந்த ஆசிரியரைப் போன்றது. ஒரு புத்தகத்தைப் படிப்பது வாழ்க்கையில் இன்னொரு வாழ்க்கையை அடைவதற்குச் சமம். நாம் படித்த ஒரு புத்தகம் நம்மை கற்பனையில் வேறொரு உலகத்திற்கு அழைத்துச் செல்கிறது என்று சொன்னால் அது மிகையாகாது. எனவே இது மிகச் சிறந்த ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர் (Stress buster) ஆகும்.

படிக்கும்போது வலுவான கவனம் இருந்தால் இதை நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம்.

மசாஜர் (Massager)

Photo by <a href="https://unsplash.com/@javaistan?utm_source=unsplash&utm_medium=referral&utm_content=creditCopyText">Afif Kusuma</a> on <a href="https://unsplash.com/s/photos/stress-buster?utm_source=unsplash&utm_medium=referral&utm_content=creditCopyText">Unsplash</a>

Photo by Afif Kusuma on Unsplash

இது கால், கழுத்து, தலை அல்லது உடல் போன்ற எந்த மசாஜராகவும் இருக்கலாம். மசாஜர் ஒரு ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர் விட அதிகமாக பயன் இருக்கும்.

இவை தரும் பயன்கள் பின்வருமாறு

  • தசை சோர்வு நீக்கும்
  • இரத்த ஓட்டத்தை மேம்படுத்தவும்
  • அதிகப்படியான கொழுப்பை நீக்குகிறது
  • நோய் எதிர்ப்பு சக்தியை அதிகரிக்கிறது
  • தோல் இறுக்கத்தை ஊக்குவிக்கிறது
  • வயதாவதைத் தடுக்கும்
  • முக்கியமாக ஒரு நிதானமான உணர்வைத் தருகிறது

நீங்கள் மிகவும் சோர்வாக இருந்தால் இதை தேர்வு செய்யலாம்.

மசாஜ் எண்ணெய் மற்றும் தெளிப்பு

இந்த நாட்களில் இவைகளுக்கு அதிக தேவை உள்ளது. இவை நிதானமான உணர்வு தருகிறது. மனநிலையை மேம்படுத்தவும் பயன்படுத்தப்படுகின்றன.

இது போன்ற கூடுதல் தயாரிப்புகளுக்கு இந்த இணைப்பைப் பாருங்கள்.

உங்கள் மன அழுத்தத்தால் நல்ல தூக்கம் கூட பெற முடியாவிட்டால் இதை நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம்.

அழுத்த பந்து (Stress ball )

மன அழுத்த நிவாரணத்திற்கு இது மலிவான மற்றும் பயனுள்ள வழியாகும். இது உங்கள் தசைகளை வலுப்படுத்தவும் உங்கள் மன அழுத்தத்தை கட்டுப்படுத்தவும் உதவுகிறது. வேறு வழியின்றி நீங்கள் உங்கள் மன அழுத்தத்தை மறைத்து சாதாரணமாக செயல்பட வேண்டிய சூழ்நிலைக்கு இது உதவியாக இருக்கும்.

நீங்கள் உங்கள் அலுவலகத்திலோ அல்லது உறவினர்களின் வீட்டிலோ இருந்தால் இதைத் தேர்வு செய்யலாம்

காகிதம் மற்றும் பேனா

நம்மை விட ஆழமாக நம் மனதை அம்பலப்படுத்தும் ஒரு பொருள் பேனா . இன்று உலகின் சிறந்த கவிதைகள், ஓவியங்களாக மாறிவிட்ட அத்தகைய கிறுக்கல்கள் ஒரு சிறந்த ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர். நம் உணர்ச்சியை வெளிப்படுத்த நமக்கு தேவைப்படும் அதிகபட்ச பொருட்கள் இவையே. இது பட்டியலில் மிகவும் பரிந்துரைக்கப்பட்ட ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டரில் ஒன்றாகும்.

உங்கள் மன அழுத்தத்தின் சரியான மூலமும் அதன் விளைவுகளும் உங்களுக்குத் தெரியாவிட்டால் இதைத் தேர்வு செய்யலாம்.

கைப்பேசி

பல முறை செல்போன் நம்மை அதிக மன அழுத்தத்திற்கு உள்ளாக்குகிறது. ஆனால் சில நேரங்களில் ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டராகவும் இதை பயன்படுத்தலாம் , ஏனெனில் இது தொடர்பு எண்கள் முதல் பாடல்கள் வரை அனைத்தையும் கொண்டுள்ளது.

உங்களுக்கு வேறு வழிகள் இல்லையென்றால் இதைத் தேர்வு செய்யலாம்.

 

செயல்பாடு சார்ந்த ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர்

Best Stress buster

உடல் அடிப்படையிலான ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர் – Physical Activity

ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர் பட்டியலில் முதல் இடம் இதற்கே. இதற்கு சிறந்த உதாரணம் பின்வருமாறு

  • யோகா
  • தியானம்
  • நடைபயிற்சி
  • நீச்சல்
  • உடற்பயிற்சி
  • பாத்திரம் கழுவுதல்
  • சுத்தம் செய்தல்
  • சைக்கிள் ஓட்டுதல்
  • ஜாகிங்
  • சமையல்
  • குளியல்

இவற்றைச் செய்வது நம் மனதைப் புதுப்பிப்பதோடு மட்டுமல்லாமல், நம் உடலுக்கு ஆரோக்கியத்தையும் தருகிறது.

நீங்கள் உடல் ரீதியாக வலுவாகவும் மனரீதியாக நிலையற்றதாகவும் இருக்கும்போது இதை உங்கள் ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டராக தேர்வு செய்யலாம்.

பாடல்களைக் கேட்பது

உங்களுக்கு பிடித்த பாடலைக் கேட்பது மிகவும் பயனுள்ள ஒன்றாகும். இதுவே என்னுடைய ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டர். எனக்கு பிடித்த பாடல்களை எனது மொபைல் போன் மற்றும் கணினியில் பிளேலிஸ்டாக சேமித்துள்ளேன். நான் மன அழுத்தத்தில் இருக்கும்போது அவற்றைக் கேட்பேன். நிச்சயமாக, இது உடனடி மனநிலை மாற்றியாகும். இதைச் செய்ய நாம் அதிக முயற்சி எடுக்கத் தேவையில்லை. எனவே இது எளிதானது.

நீங்கள் எளிதான விருப்பத்தை விரும்பினால் இதை தேர்வு செய்யலாம்.

தூங்குதல் Sleep

சிறிது தூக்கம் உங்கள் மன அழுத்தத்தை சிறிது நேரம் இடைநிறுத்தும். உங்கள் மனக் கவலைகளைப் பற்றி சிந்தித்து கொண்டே இருந்தால், தூங்குவது உங்களுக்கு சரியான மன அழுத்த தீர்வாகும்.

உங்கள் மன அழுத்தத்தை சிறிது நேரம் மறக்க விரும்பினால் நீங்கள் இதைத் தேர்வு செய்யலாம்.

சிறிய பயணம் செல்லுதல்

மன அழுத்த நிவாரணத்திற்கு இயற்கையே சிறந்தது என்று உங்களுக்குத் தெரியுமா? சிறிது நேரம் உட்கார்ந்து உங்களுக்கு பிடித்த இயற்கை காட்சியை அனுபவிப்பது நீங்களே உங்களுக்கு கொடுக்கும் சிறந்த தீர்வாகும். இது உங்களை சிறந்த முறையில் குணப்படுத்தும். இது உங்களை நேர்மறையான எண்ணங்களால் நிரப்பும்.

நீங்கள் உங்கள் மன அழுத்தத்திற்கு தீர்வு காண விரும்பினால், இதை தேர்வு செய்யலாம்.

செல்லப்பிராணி உடன் விளையாடுவது

செல்லப்பிராணியைப் போன்று சிறந்த நண்பராக வேறு யார் இருக்க முடியும்?

நம் கவலைகளை மறந்து மகிழ்ச்சியாக இருக்க ஒரு செல்லப்பிராணி இருந்தால் போதும். நான் முன்பு கூறியது போல், ஒரு சிறிய மீன் தொட்டியில் உள்ள ஒரு மீன், உங்கள் நாய் அல்லது பூனையுடன் விளையாடுவது நம்மில் பலருக்கு ஒரு சிறந்த மன அழுத்த நிவாரணமாக இருக்கும்.

நீங்கள் ஒரு செல்லப்பிராணி பிரியராக இருந்தால் இதை தேர்வு செய்யலாம்.

சாப்பிடுதல்

தயவுசெய்து சிரிக்க வேண்டாம். சாப்பிடுவதும் ஒரு நல்ல மன அழுத்த நிவாரணமாக இருக்கும். உங்களுக்கு பிடித்த சில உணவுகளை சமைத்து candlelight ஏற்றி சுவைத்து மகிழுங்கள். இது உங்கள் மனநிலையை இலகுவாக்கும். பிடித்த உணவக உணவுகள் ஏதேனும் உள்ளதா? அதை வாங்கி ஒவ்வொரு கடியையும் அனுபவித்து சாப்பிடவும். இது உங்களுக்கு மன அழுத்தத்தை கடந்து செல்ல உதவும்.

நீங்கள் பசியுடன் இருந்தால் இதைத் தேர்வு செய்யலாம் 😛

குடும்பம் மற்றும் நண்பர்களுடன் நேரம் செலவிடுதல்

“வேடிக்கையான நடைபயிற்சி மற்றும் உடற்பயிற்சி” என்ற தலைப்பில் என்னுடைய மற்றொரு வலைப்பதிவு இடுகையில் இதைப் பற்றி பாருங்கள்.

உங்கள் வாழ்க்கையில் அன்பான மனிதர்களால் சூழப்பட்டிருந்தால் இதை நீங்கள் தேர்வு செய்யலாம்.

 

உங்கள் மனதை பின்பற்றுங்கள். உங்கள் நிலைமை மற்றும் உங்கள் விருப்பங்களுக்கு ஏற்ப உங்கள் சிறந்த மன அழுத்த நிவாரணமாக ஒரு ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டரை தேர்வு செய்யுங்கள். உங்கள் வாழ்க்கையை காப்பாற்ற மன அழுத்தத்தை நிர்வகிப்பது மிகவும் முக்கியம்.
மன அழுத்தத்தின் வலையில் விழுவதற்கு முன், விழித்து உங்கள் சிறந்த ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டரை உங்களைப் பாதுகாக்க ஒரு ஆயுதமாகப் பயன்படுத்துங்கள்.

தயவுசெய்து இங்கே உங்கள் வாழ்க்கையின் சிறந்த ஸ்ட்ரெஸ் பஸ்டரை பற்றி கருத்துத் தெரிவிக்கவும். கருத்துகளுக்காக ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன்.

 

Follow us on

Please leave your valuable comments here

Your email address will not be published. Required fields are marked *